I. TỔNG QUAN

Sales & Marketing là lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong cơ chế bao cấp lĩnh vực này hầu như không có tác dụng nhiều. Từ khi chuyển sang nền kinh tế hàng hóa (Đại hội Đảng lần thứ VI, 1986), nền kinh tế Việt Nam mới trong buổi bình minh bắt đầu chuyển đổi sang cơ chế mới. Đặc biệt, từ khi Mỹ bình thường hóa quan hệ với Việt Nam (1994), đã tạo điều kiện cho hàng loạt các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất đến tiêu dùng có mặt tại Việt Nam như: Coca Cola, Pepsi, Unilever, P&G, Nestle, Honda, Toyota, Sony…

Trong buổi đầu gia nhập thị trường Việt Nam, các chức danh quản lý cấp cao do người nước ngoài đảm nhận. Các tập đoàn này bắt đầu tuyển dụng những sinh viên khá giỏi ở các trường đại học, xây dựng chiến lược nhân sự lâu dài là phải có đội ngũ quản lý cấp cao kế thừa là người Việt Nam. Với chính sách đào tạo và huấn luyện cực kỳ hiệu quả theo tiêu chuẩn của các tập đoàn thế giới, nhiều nhân tài người Việt đã trở thành những quản lý cao cấp trong các tập đoàn quốc tế mà mới ngày nào họ còn là người học việc. Những kiến thức, kinh nghiệm mà họ có được là thành quả của những nỗ cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng trong thời gian ấy, môn học Nghệ thuật bán hàng (Sales) và Marketing cũng được du nhập và giảng dạy trong các trường đại học và cao đẳng thuộc khối ngành Kinh tế, nhưng mang tính chất hàn lâm và thiếu thực tiễn (chủ yếu dịch tài liệu từ nước ngoài làm giáo trình). Trong tiếng anh, có nhiều thuật ngữ không nên dịch sang Tiếng Việt vì nó vừa dài dòng và vừa không diễn tả hết những ý nghĩa của nó. Marketing là 1 thuật ngữ điển hình. Ban đầu, môn học Marketing được dịch bằng nghĩa “Tiếp Thị”, cho đến nay thuật ngữ Marketing dần dần trở nên quen thuộc và được chấp nhận 1 cách chính thức. Nó được đặt cho tên ngành học (Ngành Marketing của trường Đại học Kinh tế TP.HCM) hoặc nó đặt luôn cho tên trường đại học (Đại học Tài chính Marketing).

Với cách tiếp cận và du nhập khác với kiến thức lý thuyết và hàn lâm trong nhà trường, Kiến thức và  những kinh nghiệm thực tiễn của các giám đốc kinh doanh, giám đốc sales, giám đốc marketing tại các công ty đa quốc gia luôn là những kinh nghiệm, kiến thức quý giá mà người muốn tiếp cận lĩnh vực này phải học tập.

Xuất phát từ những lý do trên, chúng tôi đã hợp tác được với đội ngũ giám đốc bán hàng, giám đốc marketing thực hiện chương trình đào tạo: Chuyên viên Sales & Marketing giúp người học được các nhà quản lý chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý giá đó.

II. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

1. Sinh viên khối ngành Kinh tế, đặc biệt là sinh viên các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing…

2. Nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên marketing…

3. Những người cần trang bị kiến thức về Sales & Marketing.

Khóa Chuyên viên Sales & Marketing tương đối dễ học, dễ tiếp thu, thích hợp cho nhiều đối tượng nhiều trình độ khác nhau. Tham gia khóa học này giúp cho người học có cách nhìn mới về nghệ thuật bán hàng và marketing, giúp cho kết quả kinh doanh thành công hơn.

III. NỘI DUNG KHOÁ HỌC

STT

NỘI DUNG

CHUYÊN ĐỀ I: CHUYÊN ĐỀ VỀ SALES

1

 Tổng quan về bán hàng.

2

Kỹ năng giao tiếp nắm bắt tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng.

3

Các bước bán hàng hiệu quả.

4

Kỹ thuật đối phó với những khước từ và phản bác của khách hàng.   

5

Chăm sóc khách hàng. 

CHUYÊN ĐỀ II: CHUYÊN ĐỀ MARKETING

1

Tổng quan về Marketing hiện đại.

2

Nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu.  

3

Chiến lược Marketing (Chiến lược sản phẩm; Chiến lược giá cả; Chiến lược phân phối; Chiến lược chiêu thị)

4

Các công cụ marketing (Quảng cáo; PR; Khuyến mãi; Marketing trực tiếp; Marketing online…).   

5

Tổng kết và đánh giá quá trình thực hiện quy trình marketing… 

IV. NGÀY KHAI GIẢNG

CƠ SỞ

NGÀY KHAI GIẢNG

HỌC TẠI THỦ ĐỨC

 14.07.2017

HỌC TẠI BÌNH DƯƠNG

 22.07.2017

V. HỌC PHÍ

CƠ SỞ

HỌC PHÍ

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

HỌC TẠI THỦ ĐỨC

 3.000.000 – Giảm 5% học phí khi ghi danh trước ngày khai giảng.
– Giảm 10% học phí cho nhóm 5 học viên khi ghi danh trước ngày khai giảng.
– Giảm 15% học phí cho nhóm 10 học viên khi ghi danh trước ngày khai giảng.

HỌC TẠI BÌNH DƯƠNG

 3.500.000

VI. THỜI LƯỢNG KHOÁ HỌC

CƠ SỞ

THỜI GIAN HỌC 2 THÁNG

HỌC TẠI THỦ ĐỨC

(Số 234 Võ Văn Ngân – P. Linh Chiểu – Q. Thủ Đức)

Tối Thứ 2, 4, 6 / Tối Thứ 3, 5, 7

(18h – 20h45)

HỌC TẠI BÌNH DƯƠNG

(Số 591 Đại lộ Bình Dương – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương)

Tối Thứ 7 và Ngày Chủ nhật

(Tối: 18h – 21h; Sáng: 8h – 11h; Chiều: 13h30 -16h30)

VII. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP

– KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM CẤP CHỨNG CHỈ.

– HỌC VIÊN CÓ CHỨNG CHỈ SAU 2 THÁNG KẾT THÚC KHÓA HỌC.

VIII. ĐỊA ĐIỂM HỌC

CƠ SỞ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TĐ – TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

(Số 234 Võ Văn Ngân – P. Linh Chiểu – Q. Thủ Đức)

Liên hệ: 0868 44 6464 – 0982 422 711

Thời gian làm việc: 15h – 21h (Thứ 2 – Thứ 7)

BD – NHÀ THIẾU NHI BÌNH DƯƠNG

(Số 591 Đại lộ Bình Dương – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương)

Liên hệ: 0868 44 6464 – 0902 384 081

Thời gian làm việc: 14h – 20h (Thứ 2 – Chủ nhật)

 

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Tên của bạn (*)

Địa chỉ Email (*)

Điện thoại (*)

Khóa học (*)

Cơ sở (*)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM