XÉT TUYỂN HỌC TRUNG CẤP HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 3

Không chỉ đối với nữ giới mà còn với các bạn nam, ai muốn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng văn minh lịch sự, có máy lạnh, thoải mái trong công việc hãy đăng ký ngay chương trình đào tạo Trung cấp Hành chính văn phòng tại quận 3. Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo như sau:
Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp Hành chính văn phòng trường đào tạo còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp. Còn một điều quan trọng là sau khi các bạn tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng các bạn được cấp tới tận 2 bằng đó là :
– Bằng tốt nghiệp THPT
– Bằng tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng.

Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo

– Chỉ tiêu tuyển sinh: Hành chính văn phòng
– Hệ đào tạo: Trung cấp Hành chính văn phòng
– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy

Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo

Trung cấp chuyên nghiệp chính quy

 – 2 năm  – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông 

 – 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.                                         

 – 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.            

Hồ sơ trung cấp Hành chính văn phòng tại quận 3

– Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
– Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
– Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4.

Trung cấp Hành chính văn phòng tại quận 3

Hành chính văn phòng là gì?

Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty; sắp xếp lịch làm việc, lịnh họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ; mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc đặt báo chí phục vụ nhu cầu của các phòng ban; chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, nhân viên hành chính văn phòng còn có nhiệm vụ đối ngoại cho công ty; chỉ đạo, hướng dẫn và kiểm tra các đơn vị trực thuộc công ty trong phạm vui chức năng, nhiệm vụ của mình.

Công việc của một nhân viên Hành chính văn phòng

1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ

– Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty.

– Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…

– Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty.

– Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.

– In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban.

2. Lên bảng lương, thưởng hàng tháng

– Chấm công hàng tháng.

– Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt.

– Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán

3. Công tác lễ tân

– Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.

– Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty.

– Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.

4. Công tác quản lý tài sản, thiết bị

– Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

– Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua.

5. Quản lý hồ sơ nhân sự 

– Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động.

– Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng.

– Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật. 

    4. Thời gian nhận hồ sơ

    - Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/10/2023(8h00 - 17h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

    - Các khoá khai giảng thường xuyên, các bạn học viên quan tâm liên hệ để biết thông tin các khoá khai giảng gần nhất.

    5. Địa điểm phát hành hồ sơ

    5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

    5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

    5.4. Văn phòng Bình Định - Số 1061A Trần Hưng Đạo - Quy Nhơn - Bình Định

    6. Thông tin liên hệ

    - Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

    - Điện thoại: 0833 44 6464. Hotline:0988 44 6464. Zalo:0833 44 6464

    CÁC KHÓA CHỨNG CHỈ KHÁC TẠI TRUNG TÂM

    STT

    CHỨNG CHỈ

    HỌC PHÍ

    1

    Chứng chỉ Tin học Cơ bản

    1.800.000

    2

    Chứng chỉ Tin học Nâng cao

    2.200.000

    3

    Chứng chỉ Tiếng anh A2

    3.500.000

    4

    Chứng chỉ Tiếng anh B1

    5.000.000

    5

    Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non

    3.000.000

    6

    Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non

    3.000.000

    7

    Chứng chỉ Quản lý mầm non

    4.500.000

    8

    Chứng chỉ Hiệu trưởng mầm non

    5.000.000

    9

    Chứng chỉ Văn thư lưu trữ

    3.500.000

    10

    Chứng chỉ Thư viện Thiết bị trường học

    3.500.000

    11

    Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm

    4.500.000

    12

    Chứng chỉ Kế toán trưởng

    3.500.000

    13

    Chứng chỉ Quản lý nhà hàng khách sạn

    5.000.000

    14

    Chứng chỉ Luyện viết chữ đẹp

    Đang cập nhật...

    15

    Phương pháp Giảng dạy Tiền tiểu học

    4.500.000

    16

    Chứng chỉ Chức danh nghề nghiệp

    3.500.000

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM