THÔNG BÁO CHIÊU SINH
LỚP QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON HỌC TẠI QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

– Là Cán bộ quản lý phòng mầm non các cơ sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo các huyện, quận thành phố.

– Là Cán bộ, giáo viên đang công tác tại các trường  Mầm non và cán bộ nguồn chưa có chứng chỉ quản lý trường mầm non.

– Những đối tượng học viên khác có nhu cầu tham dự.

Chứng chỉ Quản lý trường mầm non

II. MỤC TIÊU

– Có khả năng lãnh đạo và quản lý toàn diện các hoạt động trong trường Mầm non. Có bản lĩnh  trong điều hành và hiểu biết rộng về các mối qian hệ trong xã hội.

– Biết phối hợp tham gia công tác quản lý chuyên môn ở các cấp và hình thành năng lực quản lý một trường mầm non.

– Bồi dưỡng kiến thức, phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ Quản lý trường mầm non.

– Hoạch định chiến lược phát triển nhà trường, phát huy các nguồn lực của nhà trường và xã hội vào việc xây dựng và phát triển trường mầm non.

– Phát triển năng lực cho cán bộ quản lý trường mầm non về lãnh đạo và quản lý trường học, nắm vững nội quy, quy định của trường Mầm non, phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

  • Về kiến thức
    • Quán triệt các quan điểm, đường lối, chính sách phát triển kinh tế xã hội, phát triển Giáo dục và Đào tạo trong bối cảnh hội nhập quốc tế theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam.
    • Có khả năng vận dụng kiến thức đã học vào công tác điều hành và Quản lý trường Mầm non.
  • Về kỹ năng: Tăng cường năng lực lãnh đạo CBQL trường mầm non nhận thức được sứ mạng, xây dựng được tầm nhìn, biết chọn lựa mô hình và phong cách lãnh đạo phù hợp với vị trí công việc được giao trong điều kiện cụ thể của mỗi nhà trường.
  • Về thái độ: Với kiến thức, kỹ năng quản lý giáo dục tiếp thu được, mỗi cán bộ quản lý trường mầm non tự học, phát triển năng lực bản than theo xu thế chung của xã hội.

III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT Chuyên đề Tổng số tiết Lý thuyết Thực hành
(Tự học)
1 Quản lý nhà nước về Giáo dục và Đào tạo 45 25 20
2 Tâm lý học lãnh đạo, quản lý 45 25 20
3 Công tác quản lý tại cơ sở mầm non 75 30 45
4 Các kỹ năng của người quản lý trường mầm non 60 25 35
5 Thực tập công tác quản lý tại cơ sở mầm non 75 0 75
Tổng cộng 300 105 195

IV. THỜI GIAN HỌC

– Thời lượng chương trình: 2 tháng.

– Học phí: 4.000.000 đồng/khóa.

– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.

V. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ

– 01 Phiếu đăng ký học (theo mẫu của nhà Trường)

– 01 bản photo CMND (công chứng không quá 3 tháng)

– 02 tấm hình (3×4) chụp 06 tháng trở lại.

CHỨNG CHỈ

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Hoàn tất chương trình đào tạo, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa học “Hiệu trưởng trường Mầm non”.

ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ

1. CƠ SỞ THỦ ĐỨC – VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

Địa chỉ: 20 Phạm Văn Đồng – P. Linh Đông – Q. Thủ Đức – TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (8h – 20h). Điện thoại: 028 22 44 6464 – 0988 44 6464.

2. CƠ SỞ BÌNH DƯƠNG – VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

Địa chỉ: Số 591 Đại lộ Bình Dương – P. Hiệp Thành – TP. Thủ Dầu Một – T. Bình Dương.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (8h – 20h). Điện thoại: 028 22 44 6464 –  0902 384 081.

3. CƠ SỞ BÌNH ĐỊNH – VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

Địa chỉ: Số 66 Hàn Mặc Từ – Ghềnh Ráng – Quy Nhơn – Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (8h – 20h). Điện thoại: 02566 555 444 –  0982 422 711.

Quản lí trường mầm non là quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch của chủ thể quản lí đến tập thể cán bộ giáo viên để chính họ tác động trực tiếp đến quá trình chăm sóc – giáo dục trẻ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục đối với từng độ tuổi và mục tiêu chung của bậc học .Quản lí nhóm / lớp là quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch của giáo viên đến trẻ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục đối với trẻ, thực chất của công tác quản lí nhóm/ lớp của giáo viên mầm non là quản lí quá trình chăm sóc- giáo dục trẻ  đảm bảo cho quá trình đó  đó vận hành thuận lợi và có hiệu quả. Mỗi nhóm, lớp trong trường mầm non được coi như một tế bào của cơ thể nhà trường. Chất lượng giáo dục của từng nhóm lớp góp phần tạo nên chất lượng giáo dục chung cho nhà trường. Giáo viên mầm non vừa là chủ thể trực tiếp của quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ vừa là  chủ thể quản lí nhóm lớp/ lớp. Nâng cao chất lượng hiệu quả quản lí nhóm lớp là điều kiện quan trọng để đảm bảo chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ cũng như chất lượng quản lí trường mầm non.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM